Trang mới

Ads 468x60px

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

UdicLand cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội

Văn phòng ảo (Virtual office) hay còn được gọi là Văn phòng chia sẻ, văn phòng điện tử…. được xuất hiện trên thế giới đã lâu, tại Việt Nam, nó mới chỉ chính thức được biết đến từ năm 2006 và đã được rất nhiều chủ doanh nghiệp khi khởi nghiệp kinh doanh lựa chọn.
Vậy văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (diện tích 0m2) là nơi Quý khách có nhu cầu thuê một văn phòng để mở công ty hoặc làm nơi giao dịch, Công ty cho thuê văn phòng ảo sẽ cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết của một công ty như bảng hiệu công ty, phòng họp, máy chiếu, điện thoại, fax, email, website, nhân viên lễ tân, địa chỉ giao dịch đăng ký kinh doanh …. Quý khách có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không cần đến công ty, tại đây đã có nhân viên lễ tân hỗ trợ trực điện thoại, nhận công văn, thư từ và chuyển thông tin đến cho Quý khách.


                        (Văn phòng M-Office) 


Để đáp ứng nhu cầu ngày thuê văn phòng ảo ngày càng gia tăng của các doanh nghiệp, Công ty cổ phần đầu tư và quản lý BĐS Udicland đã bắt đầu triển khai dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại M-office, với mức chi phí rẻ, dịch vụ hoàn hảo, vị trí kinh doanh thuận lợi, hiện nay M-office đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đến với M-office, khách hàng luôn tìm được gói dịch vụ văn phòng phù hợp đáp ứng với nhu cầu kinh doanh của mình do chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các gói dịch vụ đáp ứng với nhu cầu kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, đến với M-office, Quý khách sẽ được phục vụ với:



   (Biển hiệu các công ty tai Văn phòng M-Office)



Các đối tượng khách hàng trọng tâm M-Office hướng tới và phục vụ bao gồm:

  •   Các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  •   Các cá nhân, doanh nghiệp đang hoặc mới khỏi nghiệp kinh doanh
  •   Văn phòng đại diện quy mô vừa và nhỏ trong nước
  •   Văn phòng đại diện của các công ty nước ngoài



( Lễ tân tại M-Office)

M-Office hỗ trợ các dịch vụ gồm:
  •    Miễn phí địa chỉ đặt biển công ty, đăng ký kinh doanh tại sảnh
  •    Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng của Quý khách khi đến giao dịch
  •    Nhận thư từ, bưu phẩm trực tiếp, nhận điện thoại, fax thông báo cho Quý khách qua điện thoại, email, Quý khách đến nhận trực tiếp tại M-office.
  •   Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung để giao dịch và được nhân viên lễ tân phục vụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

GIỚI THIỆU

TÔI TÊN LÊ ĐỨC NAM

TRAO ĐỔI LIÊN KẾT

Liên hệ: ducnam_ps

DANH MỤC HÓT

Đang cập nhật.....